Quyền lợi và trách nhiệm

1. Đối với khách hàng

1.1 Quyền lợi

  • Được tôn trọng.
  • Được phục vụ theo cách chuyên nghiệp nhất.
  • Được hướng mức giá tốt và dịch vụ tương xứng.
  • Được quyền yêu cầu các thông tin cần thiết về chuyến đi.
  • Được hỗ trợ thêm các thông tin về tuyến điểm, nơi ăn, chỗ ở và các nơi thư giãn, giải trí.
  • Được phép đổi xe hoặc yêu cầu hoàn tiền nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
  • Được nhận các ưu đãi trước và sau chuyến đi.
  • Luôn có chính sách hoa hồng khi giới thiệu hoặc đi với số lượng lớn.
  • Được mang theo thú cưng và kèm theo thực phẩm không bốc mùi.

1.2 Trách nhiệm

  • Tôn trọng tài xe và người của TRANS.COM.VN. Chúng ta tôn trọng nhau.
  • Không tùy tiện yêu cầu các chức năng không thuộc nghĩa vụ của TRANS.COM.VN.
  • Thanh toán cọc và số tiền còn lại theo hợp đồng.
  • Không hút thuốc hay sử dụng chất cấm trên xe.
  • Không tàng trữ vụ khí hoặc các hoàng hóa nằm trong danh mục cấm của nhà nước.
  • Không chở gia súc, gia cầm còn sống.
  • Hạn chế sử dụng các thực phẩm bốc mùi trên xe.

2. Với TRANS.COM.VN

2.1 Quyền lợi

  • Được tôn trọng bởi khách hàng.
  • Được thanh toán đầy đủ.
  • Được quyền yêu cầu khách hàng bỏ các mặt hàng không được phép vận chuyển.
  • Được phép hủy hợp đồng nếu khách hàng có những hành động xúc phạm.

2.2 Trách nhiệm

  • Thực hiện đúng bổn phận và trách nhiệm của người phục vụ.
  • Tư vấn theo hướng có lợi nhất cho khách hàng. Tuyệt đối không làm giá, vẽ vời.
  • Kiểm soát số lượng khách để đảm bảo không bỏ sót một ai.
  • Đặt an toàn lên hàng đầu, không chạy nhanh vượt ẩu, không dùng xe thiếu kiểm định.
  • Lễ phép, ân cần với khách hàng trên từng nẻo đường.
  • Thực hiện nghiêm chỉnh theo các điều khoản của hợp đồng.
  • Không quên gửi phiếu ưu đãi cho khách hàng khi kết thúc hợp đồng.